Tập đoàn Hưng Thịnh gặp gỡ và trao đổi phương hướng hợp tác đầu tư cùng Tập đoàn Haseko

Sáng ngày 17/11/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Haseko đã có buổi trao đổi xoay quanh các định hướng hợp tác đầu tư sau một thời gian tìm hiểu về mô hình hoạt động cũng như năng lực chuyên môn của nhau.

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Haseko

 


Buổi gặp mặt và làm việc có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh:
Ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh
Ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
Ông Thiệu Lê Bình – Giám đốc Đầu tư kiêm Đầu tư Tài chính Tập đoàn Hưng Thịnh
Ông Nguyễn Trọng Bảo – Phó Giám đốc Đầu tư, Khối Đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh

 


Và đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Haseko:
Ông Nakatsuka Tadashi – Tổng Giám đốc kiêm Trưởng văn phòng đại diện của Haseko tại Hà Nội
Ông Takuji Yamada – Nhân sự quản lý dự án
Ông Thân Thanh Vũ – Nhà sáng lập & Chủ tịch Sao Khuê Corporation (Đại diện Haseko tại Việt Nam)
Ông Tống Viết Dũng – Quản lý cấp cao Bộ phận nghiên cứu và M&A Sao Khuê Corporation (Đại diện Haseko tại Việt Nam)

Tại buổi gặp gỡ, Tập đoàn Haseko bày tỏ sự ấn tượng về tiềm lực phát triển và những thành quả mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được trong thời gian qua. Với bề dày kinh nghiệm và khả năng tài chính vững mạnh của hai thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đến từ Nhật Bản và Việt Nam, cuộc gặp gỡ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai trong lĩnh vực xây dựng và phát triển các dự án bất động sản nhà ở.

Được thành lập vào năm 1946, Tập đoàn Haseko là một trong những doanh nghiệp phát triển căn hộ lớn nhất Nhật Bản hiện nay, chiếm hơn 35% thị phần với tổng tài sản lên tới 7.2 tỷ USD. Tính từ năm 1968, Haseko đã xây dựng và bàn giao gần 700.000 căn hộ chung cư. Ngoài ra, Haseko cũng là 1 trong 4 đơn vị lớn nhất Nhật Bản về quản lý căn hộ với danh mục khoảng 400.000 sản phẩm.  

Tập đoàn Hưng Thịnh với Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons - doanh nghiệp đứng trong Top 3 ngành xây dựng trên sàn chứng khoán HSX, mong muốn hợp tác với Tập đoàn Haseko để đưa kinh nghiệm quốc tế vào xây dựng và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Sau buổi gặp gỡ, đại diện của hai bên đã nhất trí sẽ thúc đẩy việc trao đổi và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quan hệ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đầu tư phát triển, xây dựng và công nghệ dự án. Buổi gặp mặt, trao đổi đầy ý nghĩa đã mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho cả hai bên, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế và nâng cao sức mạnh nội lực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong bối cảnh hội nhập quốc tế với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng hơn và đưa Hưng Thịnh vươn tầm khu vực.

 


Đại diện hai bên cùng chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi trao đổi

Công ty Cổ phần bất động sản Khải Thịnh – đơn vị thành viên của Hung Thinh Corporation, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, xây dựng nhà và các công trình kỹ thuật dân dụng. Với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Khải Thịnh sẽ đem đến nhiều hơn nữa những công trình chất lượng và thẩm mỹ dành cho khách hàng.
Hung Thinh Corp tự hào là một trong những doanh nghiêp bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với lợi thế từ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng, phân phối… những năm qua, Công ty đã liên tục gặt hái nhiều thành công và khẳng định uy tín vững chắc trên thị trường.
PropertyX là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị & phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 09 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons đóng vài trò quan trọng trong hệ thống các công ty thành viên của Hung Thinh Corp và là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, công nhân, lành nghề, Công ty luôn hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng các công trình.
APAVE Châu Á - Thái Bình Dương là công ty thành viên của tập đoàn đa quốc gia APAVE. Từ năm 1997, APAVE Châu Á - Thái Bình Dương bắt đầu triển khai các hoạt động dịch vụ tiên phong về đào tạo, tư vấn quản lý, kiểm soát rủi ro, kiểm định và giám sát độc lập các công trình trong mọi ngành ở phạm vi toàn quốc và các nước trong khu vực nhằm mang đến những công trình đạt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
BIDV – Ngân hàng thương mại cổ phần lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 60 năm hoạt động, chuyên cung cấp dịch vụ như: ngân hàng thương mại, chứng khoán, bảo hiểm, quản lý tài sản và đầu tư tài chính. Thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, BIDV luôn chú trọng gia tăng lợi ích và sự tin cậy dành cho khách hàng.
Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Hiện nay, thương hiệu này có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp các dịch vụ về tư vấn bất động sản, quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Q7 Saigon Riverside Complex. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
4 + 1 =



Đăng ký